Trang chủ / Dịch vụ / Thiết kế nhà ống Hải Phòng – Nhà đẹp – Tiết kiệm chi phí xây dựng nhất

Thiết kế nhà ống Hải Phòng – Nhà đẹp – Tiết kiệm chi phí xây dựng nhất

Công ty Xây dựng & Nội thất Phương Vinh liên tiếp khẳng định thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế nhàxây nhà trọn gói. Ở thành phố hoa phượng đỏ, mỗi khi tìm kiếm “thiết kế nhà ống Hải Phòng” thì Phương Vinh luôn là địa chỉ uy tín số 1 của các gia chủ. Các gia chủ tìm đến với chúng tôi qua google, qua bạn bè tin tưởng giới thiệu và không ít khách hàng đi ngang qua thấy nhà đẹp quá đã xin số điện thoại để liên hệ.

 

Nhu cầu xây nhà đẹp không bao giờ giảm mà ngày càng mạnh mẽ. Bởi đời sống người dân đã tăng cao, xây nhà rất quan trọng nhưng không còn khó khăn như trước kia. Không ít gia chủ chỉ ngoài 30 đã giao Phương Vinh xây tới 2-3 ngôi nhà cách nhau có vài năm. Yếu tố thẩm mỹ và thoải mái trong công năng sử dụng luôn được Kiến trúc sư đặt lên hàng đầu.

>> Xem thêm: Những ý tưởng Thiết kế kiến trúc đẹp được nhiều người quan tâm nhất

 

Thiết kế nhà ống Hải Phòng đẹp hiện đại

Thiết kế nhà ống Hải Phòng đẹp hiện đại

 

Chiêm ngưỡng các mẫu Thiết kế nhà ống 2.5 tầng đẹp phong cách hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên

Nhà ống (nhà lô phố) 2.5 tầng được rất nhiều gia đình tầm trung ưa chuộng. Vì giá thành xây dựng rẻ, phù hợp với gia đình trẻ có 2 con. Và cũng vì vậy đa phần các mẫu thiết kế nhà ống Hải Phòng 2.5 tầng có phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung. Tông màu được sử dụng chính là màu trắng toát lên vẻ sang trọng, ưa nhìn, dễ thiết kế nội thất đồ đạc trong nhà.

 

Thiết kế nhà ống 2.5 tầng được nhiều gia chủ ưa thích

Thiết kế nhà ống 2.5 tầng được nhiều gia chủ ưa thích

 

Mẫu thiết kế nhà ống 2.5 tầng | NP 226 ở trên được thiết kế trên mảnh đất chéo với mặt tiền rộng hơn 5m. Thiết kế nhà méo là một trong những bài toán khó với các kiến trúc sư. Làm sao để ngôi nhà được vuông vắn mà hạn chế diện tích thừa lãng phí, đồng thời ngoại hình ngôi nhà vẫn phải đẹp! Với kinh nghiệm thiết kế và thi công xây dựng hàng chục ngôi nhà méo, kiến trúc sư đã đáp ứng vượt trên sự mong đợi của chủ nhà.

 

Thiết kế nhà ống 2.5 tầng hiện đại - Mặt tiền 5m

Thiết kế nhà ống 2.5 tầng hiện đại – Mặt tiền 5m

 

Thiết kế nhà ống Hải Phòng hiện đại với các đường nét đặc trưng là khối vuông, thẳng. Sự đơn giản hóa của đường nét làm nên phong cách hiện đại. Đồng thời được nhấn nhá với các ô gạch kẻ tạo sự hài hòa về hình thể. Có thể thay thế các ô gạch kẻ bằng các khung sắt sơn tĩnh điện. Tùy theo sở thích của gia chủ muốn ngôi nhà mình trầm ấm nhiều hơn hay hiện đại nhiều hơn. Và không thể thiếu là các vườn cây nhỏ trang trí ở ban công khiến ngôi nhà mềm mại hơn và hòa hợp với thiên nhiên.

 

>> Có phải bạn đang tìm: Các mẫu Thiết kế và thi công nội thất chung cư đẹp

 

 

Mẫu thiết kế nhà ống 2.5 tầng độc đáo

Một số gia chủ tìm đến Văn phòng Kiến trúc Phương Anh với mong muốn có được mẫu thiết kế nhà độc đáo, gây ấn tượng cho bạn bè đến xem. Kiến trúc sư của chúng tôi luôn năng động cập nhật các mẫu kiến trúc mới nhất trên thế giới và trong nước, luôn học hỏi trao đổi kinh nghiệm với bạn bè đồng nghiệp. Nhờ vậy chúng tôi luôn có những phương án thiết kế nhà ống Hải Phòng mới lạ độc đáo như mẫu thiết kế NP 391 ở dưới là một ví dụ.

Mẫu thiết kế nhà ống 2.5 tầng độc đáo, thu hút sự chú ý mọi người

Mẫu thiết kế nhà ống 2.5 tầng độc đáo, thu hút sự chú ý mọi người

 

 

Không gian kiến trúc nhà ống 3 tầng đẹp khiến nhiều gia chủ tìm đến Phương Vinh

Tiếp nối các mẫu thiết kế nhà hiện đại, chuyên mục Thiết kế nhà phố của chúng tôi luôn cập nhật các mẫu thiết kế nhà đẹp nhất, thời thượng nhất. Sự hài lòng của các gia chủ là niềm vui lớn nhất của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi. Loại hình nhà ống 3 tầng cũng được đông đảo gia chủ ưa chuộng. Ngoài các phòng cơ bản của gia đình như phòng khách, phòng ngủ gia chủ, phòng ngủ trẻ con, còn có thêm phòng ngủ cho khách. Thật tuyệt vời khi ông bà đến chăm cháu hoặc có khách đến chơi qua đêm sẽ luôn có sẵn phòng để ngủ.

 

Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại tại Hải Phòng

Thiết kế nhà ống 3 tầng phong cách hiện đại tại Hải Phòng – NP 142

 

Tất cả thiết kế từ thiết kế phòng khách, thiết kế phòng ngủ tới ban công đều nhận được sự đồng thuận của gia chủ. Phương án thiết kế của mẫu nhà ống 3 tầng NP 142 có không gian mở ở ban công tạo sự thông thoáng và lấy ánh sáng cho ngôi nhà. Cửa sổ phòng ngủ gia chủ ở phía trước nhà là hệ thống kính cường lực khiến ngôi nhà hiện đại và có tầm nhìn rộng rãi.

 

Thiết kế nhà ống 3 tầng tại Ngô Quyền - Hải Phòng

Thiết kế nhà ống 3 tầng tại Ngô Quyền – Hải Phòng – NP 481

 

Với diện tích mặt bằng 5mx16m, mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng NP 481 sử dụng hệ thống cửa lùa đặc biệt làm điểm nhấn trang trí cho nhà. Kết hợp với các vách CNC trang trí khiến phối cảnh mặt tiền ngôi nhà hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Hai Bà Trưng - Hà Nội

Thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại tại Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

 

 

Lựa chọn công ty thiết kế nhà ống Hải Phòng uy tín

Sỡ hữu hàng nghìn công trình thiết kế nhà, thiết kế nội thất. Công ty Xây dựng & Nội thất Phương Vinh là điểm đến tin cậy của các gia chủ khi muốn thiết kế và thi công xây nhà trọn gói. Mỗi công trình là một đứa con tinh thần của kiến trúc sư. Các kiến trúc sư tỉ mỉ, cẩn thận hoàn thiện từng đường nét, tìm cách bố trí công năng từng phòng sao cho phù hợp sinh hoạt gia chủ nhất và sử dụng tối ưu diện tích nhất.

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại tại Hải Phòng

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng hiện đại tại Hải Phòng

 

Thỏa mãn với những bản vẽ kiến trúc tuyệt vời của Kiến trúc sư Phương Vinh. Rất nhiều gia chủ đã đề nghị Phương Vinh hoàn thiện nội thất. Nhờ có xưởng nội thất tại Kiến An, chúng tôi luôn thi công và hoàn thiện nội thất với giá rẻ nhất và đẹp chuẩn theo bản vẽ nhất.

 

Kiến trúc nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

Kiến trúc nhà ống 3 tầng đẹp hiện đại

 

Thiết kế nhà ống 3.5 tầng đẹp với phong cách hiện đại

Thiết kế nhà ống 3.5 tầng đẹp với phong cách hiện đại

 

Với các gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống thì thiết kế nhà 3.5 tầng, thiết kế nhà 4 tầng hay nhà 4.5 tầng là lựa chọn ưa thích. Nhiều tầng, nhiều phòng thì mỗi thế hệ sẽ có không gian riêng cho mình. Đồng thời kiến trúc sư cần bố trí một phòng sinh hoạt chung để các thế hệ có thể liên kết với nhau. Điều này rất cần thiết nhất là trong bối cảnh xã hội hiện đại ngày nay, các thiết bị thông minh được sử dụng rộng rãi, chiếm nhiều thời gian của chúng ta.

 

Thiết kế nhà ống 4.5 tầng mặt tiền 5m

Thiết kế nhà ống 4.5 tầng mặt tiền 5m

 

Bạn vừa được chiêm ngưỡng một số mẫu thiết kế nhà ống Hải Phòng đẹp được đông đảo gia chủ yêu thích trong thời gian qua. Bạn có thể nhận thấy, kiến trúc sư của Phương Vinh rất thành công khi tạo nên các mẫu nhà ống đẹp và thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên. Hãy tin tưởng lựa chọn công ty Xây dựng & Nội thất Phương Vinh để sẵn sàng sở hữu ngôi nhà đẹp như mơ của gia đình mình.

Không chỉ đẹp về ngoại hình, chúng tôi còn giúp gia chủ có được Nội thất nhà phố ưng ý nhất với Dịch vụ thiết kế nội thất Hải Phòng uy tín, chuyên nghiệp.

 

Gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline: 0901.291.666 để được tư vấn miễn phí

CÔNG TY XÂY DỰNG & NỘI THẤT PHƯƠNG VINH

VĂN PHÒNG KIẾN TRÚC PHƯƠNG ANH

Trụ sở chính

Số 2A/193 Văn Cao – Ngô Quyền – Hải Phòng

KTS. Tuấn Anh: 0901 291 666

KTS. Phương: 085 88 355 88

Chi nhánh Kiến An:

65 Lê Khắc Cẩn – 0936 625 468

Chi nhánh Hà Nội:

CT3 – Fodacon – Trần Phú – Hà Nội

KTS. Vinh: 0904 585 528

 

Nguồn hình ảnh: thiết kế và sưu tầm trên Internet

0901.291.666
085.88.355.88